09:14 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 14

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 990

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 441421

Trang nhất » Tin Tức » Cơ hội học tập

8 nghề “hot” nhất hiện nay

(Dân trí) - Cùng với nền kinh tế suy thoái, nhiều người săn việc đang tìm kiếm một nghề mới được trả lương hậu hĩnh. Trước hết họ cần phải tìm một công việc mà trong bất cứ trường hợp nào nó cũng không thể bị “xóa” bỏ. Trong đó ngành có liên quan nhiều nhất chính là Công nghệ thông tin như thống kê dưới đây.

THÔNG TIN HƯỚNG NGHIỆP HỆ TRUNG CẤP NGÀNH CNTT TRƯỜNG TC QUANG TRUNG

THÔNG TIN HƯỚNG NGHIỆP HỆ TRUNG CẤP NGÀNH CNTT TRƯỜNG TC QUANG TRUNG

Nhu cầu xã hội đối với ngành CNTT hệ TC như thế nào? Sự khác biệt về vai trò giữa người tốt nghiệp ngành CNTT hệ TC và các hệ ĐH/CĐ là gì? Các ưu thế khi học ngành CNTT hệ TC tại Trường Quang Trung là gì? Sau khi tốt nghiệp SV có thể làm việc ở đâu? Chương trình đào tạo ngành CNTT hệ TC của Trường QT có gì đảm bảo cho đầu ra nói trên, đồng thời gián tiếp đảm bảo SV ra trường sẽ thành công?

KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ANH VĂN HÈ 2012

Để các bạn sinh viên có kiến thức đi làm, để đáp ứng yêu cầu đầu ra đồng thời giúp sinh viên tự tin, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bản thân. Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Quang Trung sẽ khai giảng các lớp tiếng Anh cụ thể như sau:

Học đại học không khó như bạn nghĩ

Học đại học không khó như bạn nghĩ

Thi rớt đại học hoặc đang học dỡ chương trình PTTH phải học cái gì để có bằng đại học? Nhiều bạn học sinh sau khi thi tốt nghiệp 12 không thi đậu đại học, hoặc các bạn học sinh đang học lớp 10, 11, 12 dỡ dang phân vân không biết làm sao có thể học đại học để có một tấm bằng và công việc ổn định trong cuộc sống. Các bạn hoang mang không định hướng được công việc và sự nghiệp sẽ đi về đâu, cần phải đi học cái gì, học ở đâu cho tốt… Và các bạn đã bỏ dỡ sự học để đi làm công nhân hoặc ở nhà phụ cha mẹ công việc nhà… Thế là các cánh cửa mơ ước của cuộc đời đã khép lại?

Học một nghề thay đổi tương lai

Học một nghề thay đổi tương lai

Các bạn đang là công nhân của các khu công nghiệp, có bao giờ các bạn đặt câu hỏi. Công việc hiện tại của mình có ổn định cho cuộc sống trong vòng vài năm nữa?. Công việc hiện tại có nhiều rủi ro ảnh hưởng đến sức khoẻ và gia đình?. Công việc hiện tại không thể giúp bạn mở rộng được tương lại?

Đào Tạo hệ Trung Cấp Tốt Nghiệp Trung Học Cơ Sở Trở Lên

Đào Tạo hệ Trung Cấp Tốt Nghiệp Trung Học Cơ Sở Trở Lên

Thông báo tuyển sinh Ngành CNTT (hướng Quản trị mạng) năm 2011 Loại hình đào tạo: Chính quy và vừa làm vừa học. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đã tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển. Hệ vừa làm vừa học chỉ dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có bằng trung cấp về y tế. Đặc biệt hệ này có lớp chỉ học vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, rất thuận tiện cho những người đang đi làm có nhu cầu học để chuẩn hóa trình độ chuyên môn.

 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Tại sao bạn lại chọn nghề CNTT?

Vì dễ kiếm việc làm.

Vì có cơ hội được lương cao.

Vì yêu thích công nghệ.

Tất cả các ý kiến trên

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG