11:32 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 49

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1363

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 443475

Trang nhất » Tin Tức » Cơ hội học tập

Học đại học không khó như bạn nghĩ

Thứ bảy - 24/09/2011 04:33
Thi rớt đại học hoặc đang học dỡ chương trình PTTH phải học cái gì để có bằng đại học? Nhiều bạn học sinh sau khi thi tốt nghiệp 12 không thi đậu đại học, hoặc các bạn học sinh đang học lớp 10, 11, 12 dỡ dang phân vân không biết làm sao có thể học đại học để có một tấm bằng và công việc ổn định trong cuộc sống. Các bạn hoang mang không định hướng được công việc và sự nghiệp sẽ đi về đâu, cần phải đi học cái gì, học ở đâu cho tốt… Và các bạn đã bỏ dỡ sự học để đi làm công nhân hoặc ở nhà phụ cha mẹ công việc nhà… Thế là các cánh cửa mơ ước của cuộc đời đã khép lại?
Hiện nay con đường vào đại học có rất nhiều hướng, thi rớt đại học chúng ta có nhiều con đường khác để tiếp tục con đường học vấn. Trong các con đường đó thì học Trung cấp và liên thông lên Cao đẳng rồi liên thông lên Đại học là một con đường rất tiện lợi cho nhiều đối tượng, và dễ dàng nhất hiện nay đang được rất nhiều bạn học sinh sử dụng. Con đường phù hợp với năng lực của các bạn học sinh có khả năng tiếp thu yếu, và học Trung cấp với 2 năm học tập trung vào kiến thức và kỹ năng thực tế của bên ngoài doanh nghiệp, giúp các bạn nhanh chóng có việc làm để có thể nuôi bản thân và đi học tiếp liên thông dễ dàng lên Cao đẳng và Đại học.
Trường Trung Cấp Quang Trung với nhiều ngành nghề phù hợp với sở thích và đam mê của các bạn học sinh và các đối tượng đang đi làm. Trong đó Ngành CNTT của trường rất phù hợp với các bạn đam mê công nghệ và muốn chứng tỏ khả năng của mình trong lĩnh vực công nghệ hiện nay. Chương trình đào tạo của trường được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của Doanh Nghiệp. Nội dung/Mô hình giảng dạy được xây dựng trên kiến thức thực tế bên ngoài doanh nghiệp đang cần và định hướng mở rộng để phát triển lên Cao đẳng và Đại học. Thời lượng học tại trường được tập trung chủ yếu vào thực hành, tỉ lệ LT/TH là 40/60 nhằm giúp các bạn có kiến thức vững vàng đồng thời có kỹ năng làm việc ngay lập tức trong lúc học và sau khi tốt nghiệp có khả năng làm việc tốt tại các công ty từ nhỏ đến lớn. Giảng viên giảng dạy là những người có kinh nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp lớn, và có các chứng chỉ của các hãng công nghệ lớn như: Microsoft, Cisco, Cerbyroam, Nexan, IBM, HP, Checkpoint… sẽ tạo điều kiện cho các bạn cọ sát với thực tế và các hãng công nghệ lớn. Sự nhiệt tình của giảng viên sẽ giúp các bạn học sinh yếu cũng có thể tiếp thu tốt kiến thức. Thiết bị học tập tại trường được trang bị đầy đủ để phục vụ cho các bạn sinh viên thực tập và rèn luyện kỹ năng. Trường Trung cấp Quang Trung có nhiều đối tác là các công ty trên địa bàn TP.HCM và các tĩnh khác sẽ giúp các bạn có việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. Vậy học tại trường TC Quang Trung bạn sẽ được những gì?
  1. Liên thông lên Cao đẳng và Đại học sau khi tốt nghiệp.
  2. Làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp vì học với mô hình thực tế của doanh nghiệp.
  3. Được tiếp xúc với các hãng lớn và được hãng đào tạo về thiết bị.
  4. Được nhà trường giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường.
Đối tượng đầu vào của Trường Trung Cấp Quang Trung.
  • Đối tượng đầu vào cho các bạn sinh viên Trường Trung Cấp Quang Trung là các bạn học sinh học hết lớp 9 đến lớp 12.
  • Chương trình học của lớp Trung cấp:
    • Thời gian 2 năm học đối với các bạn đã tốt nghiệp THPT và 2 năm 9 tháng đối với các bạn đã tốt nghiệp THCS.
    • Học các buổi trong tuần hoặc buổi tối + thứ 7, chủ nhật(phù hợp cho các bạn vừa học vừa làm).
    • Được thực tập tại các xưởng thực tập của trường: lắp ráp máy tính, cài đặt máy tính, cấu hình server và thiết bị mạng.
    • Nội dung học phần lớn được thiết kế dựa trên các chứng chỉ công nghệ nổi tiếng như: MCSA, MCSE, MCITP, LPI…
    • Giảng viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, giúp các bạn tiếp thu bài học tốt nhất.
    • Học phí 2.500.000 đ/học kỳ
    • Được hỗ trợ kỹ thuật vĩnh viễn: trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
    • Tìa liệu phát miễn phí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Tại sao bạn lại chọn nghề CNTT?

Vì dễ kiếm việc làm.

Vì có cơ hội được lương cao.

Vì yêu thích công nghệ.

Tất cả các ý kiến trên

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG