10:41 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 18

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 994

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 441425

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Tin công nghệ

Google+ mở cửa cho mọi người

Thứ hai - 26/09/2011 15:11
Sau gần 3 tháng chỉ nhận đăng ký qua lời mời, Google+ đã chính thức mở cửa cho mội người và bổ sung một số tính năng. Nhưng đồng thời, có một mạng xã hội khác, NotGoogle+, lại đang kêu gọi chống... mạng xã hội.
Tuyên bố chính thức mở cửa đăng ký cho tất cả mọi người được Phó Chủ tịch cấp cao của Google, Vic Gundotra, đưa ra trên trang blog chính thức của công ty.

 

Theo đó, nếu muốn tham gia vào mạng xã hội này, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ: google.com/+  và bắt đầu kết nối với những người dùng khác.

Cùng với tuyên bố này, Google cũng cho ra mắt Công cụ tìm kiếm dành cho Google+. Người dùng Google+ có thể trực tiếp tìm kiếm nội dung được chia sẻ từ các thành viên khác hoặc các kết quả thu được từ web. Đồng thời, một loạt các chức năng mở rộng được trang bị mới cho tính năng video chat Hangouts trên Google+, bao gồm: Bổ sung lựa chọn “Hangouts on Air” cho phép người dùng kết nối trực tiếp tới 9 người khác nhau; người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, bài học hay bất cứ thứ gì trên màn hình nhờ Hangouts, như chia sẻ và xem hình vẽ Sketpad trực tiếp trong Hangouts; viết, lập kế hoạch và chia sẻ nội dung Google Docs với người khác; đặt tên các phiên Hangouts.

Tính năng chat video Hangouts đã hỗ trợ các smartphone chạy Android 2.3 trở lên. Google cũng hứa hẹn rằng, ứng dụng này dành cho iOS sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Mặc dù mới ở giai đoạn thử nghiệm, nhưng Google+ đã rất nhanh chóng thu hút 20 triệu người dùng và trở thành MXH có người dùng phát triển nhanh nhất từ trước đến nay.

Trong khi đó, ngay sau khi Google+ được mở cửa chính thức, một nhóm các thành viên của College Humor đã quyết định tạo một MXH để phản đối với tên gọi “Not Google+”.

Điều kiện để tham gia vào mạng xã hội Not Google+ vô cùng đơn giản: Đừng gia nhập Google+. Bước tiếp theo cũng đơn giản không kém: Đừng mời mọc bạn của bạn gia nhập Google+.

College Humor đã đưa lên một đoạn video dài 2 phút với một thông điệp khá hay là: Liệu chúng ta có thực sự cần một mạng xã hội khác nữa không? College Humor cho rằng, có lẽ người dùng nên chơi bóng với trẻ con thay vì ngồi lê la trên các mạng xã hội.

Và đây là video của College Humor với trang web chống mạng xã hội của họ: 

Nguồn tin: PCWorld

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Tại sao bạn lại chọn nghề CNTT?

Vì dễ kiếm việc làm.

Vì có cơ hội được lương cao.

Vì yêu thích công nghệ.

Tất cả các ý kiến trên

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG