05:20 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 24

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1440

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 443552

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Amazon.com sẽ ra mắt máy tính bảng vào ngày 28/9?

Thứ sáu - 28/05/2010 03:48
Có thể cuộc họp báo sắp tới sẽ ra mắt thiết bị dựa trên Android được trông đợi từ lâu của Amazon.com.

 

Amazon.com đã gửi lời mời các phóng viên đến dự buổi họp báo ở thành phố New York (Mỹ) vào ngày thứ Tư 28/9/2011. Lời mời được gửi qua e-mail, cung cấp thời gian, ngày tháng, địa điểm và một câu đơn giản: "Hãy cùng chúng tôi tham gia buổi họp báo của Amazon.com”. Tại buổi họp báo này, rất có thể nhà bán lẻ trực tuyến sẽ ra mắt máy tính bảng(tablet) đã được trông đợi từ lâu của họ.
 

Amazon.com sẽ không bình luận về bản chất của sự kiện này nhưng với thời gian đã đưa ra, có vẻ như sự kiện sẽ ra mắt tablet Android của Amazon hoặc có thể là các e-reader Kindle 7-inch, 10-inch mới, nhiều nhà phân tích và blogger giả định.

Theo nhà phân tích Jack Gold của J. Gold Associates, dù không chắc lời mời của Amazon có phải là để ra mắt tablet hay không nhưng ông hy vọng như vậy vì nó sẽ làm tách biệt tablet Amazon với sự ra mắt Smartphone iPhone 5 của Apple (dự kiến vào ngày 4/10).

"Một khi chiếc iPhone mới được đưa ra, báo chí sẽ không nói về bất cứ điều gì khác trong vài ngày hoặc vài tuần", ông Gold nói thêm.

Dự kiến tablet Android của Amazon sẽ là một thách thức mạnh mẽ với tablet iPad của Apple, một phần vì giá của nó chưa tới 300 USD, thấp hơn đáng kể so với giá khởi điểm 499 USD iPad.

Theo các nhà phân tích tại IDC, Forrester Research và nhiều công ty nghiên cứu CNTT khác, Amazon.com sẽ có thể dễ dàng bán nội dung cho tablet Amazon, bù đắp cho bất kỳ tổn thất tài chính nào của việc bán các thiết bị dưới giá thành.

Những tin mới hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết Website Khoa CNTT của Trường Quang Trung?

Search Engine.

Bạn bè giới thiệu.

Liên kết từ website của trường.

Từ tờ rơi giới thiệu nghề CNTT.

Từ nguồn khác.

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG