05:48 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 41

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1479

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 441910

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Gmail cho phép đính kèm tập tin dung lượng đến 10 GB từ Google Drive

Thứ tư - 28/11/2012 10:21
Một tin vui với người dùng các dịch vụ của Google, gã khổng lồ trên lĩnh vực Internet này vừa thông báo sẽ cho phép gởi kèm Gmail tập tin có dung lượng đến 10 GB thông qua dịch vụ lưu trữ Drive.

 

Ảnh

 

Thông tin này được Phil Sharp, nhà quản lí sản phẩm Gmail của Google cho biết trong thông báo chính thức vào hôm qua (27/11). Phil Sharp viết: "Kể từ khi Google Drive ra mắt vào tháng Tư, hàng triệu người đã sử dụng Drive để lưu trữ, tạo và chia sẻ tập tin. Bắt đầu từ hôm nay, điều đó thậm chí còn dễ dàng hơn, bạn có thể chèn file vào Gmail trực tiếp từ Drive".

 

Ảnh

 

"Với Drive, bạn có thể đính kèm tập tin dung lượng đến 10 GB, tức lớn hơn 400 lần so với cách đính kèm truyền thống từ máy tính", Phil Sharp vui mừng thông báo.

Google cũng mang đến những tính năng thông minh như cho phép người dùng nhấp đôi vào tập tin đính kèm để mở nội dung (nhằm kiểm tra lại, tránh sự nhầm lẫn trước khi gởi), nhắc nhở người dùng thay đổi tùy chọn chia sẻ, thậm chí là cho phép dán đường dẫn trực tiếp đến tập tin trên đĩa.

 

Ảnh

 

Phil Sharp cũng lưu ý rằng các tính năng mới này sẽ được triển khai trong vào ngày tới và chỉ áp dụng đối với giao diện soạn thảo thư mới.

Theo tin: thongtincongnghe.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Tại sao bạn lại chọn nghề CNTT?

Vì dễ kiếm việc làm.

Vì có cơ hội được lương cao.

Vì yêu thích công nghệ.

Tất cả các ý kiến trên

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG