06:44 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 47

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1485

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 441916

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Những nghề 'hot' ở lĩnh vực công nghệ tại Mỹ năm 2012

Thứ bảy - 25/08/2012 21:44
Ngày nay, mọi thứ đều được sử dụng, chia sẻ bằng cách sử dụng công nghệ, từ vụ bê bối chính trị hay cơn sốt thời trang mới nhất cho đến những bài hát được tải về nhiều nhất trên iTunes.
Lĩnh vực công nghệ thông tin được dự báo có nhiều công việc tốt nhất tại Mỹ trong năm nay - (Ảnh minh họa)

 

Vì vậy, khi con người ngày càng phụ thuộc nhiều vào các ứng dụng công nghệ trong mọi hoạt động hàng ngày thì lĩnh vực khoa học - công nghệ càng đầy ắp những công việc mới. Đây chỉ là một trong những lý do tại sao một số công việc trong ngành công nghệ lại lọt vào danh sách những công việc tốt nhất tại Mỹ trong bảng xếp hạng năm nay.

Nhà phát triển phần mềm

Nếu những suy nghĩ về việc viết phần mềm trong môi trường yên tĩnh làm bạn phấn khích, bạn thực sự là người may mắn khi tìm việc tại thị trường lao động Mỹ.

Theo thống kê, các nhà phát triển phần mềm đứng đầu danh sách những vị trí tốt nhất trong lĩnh vực công nghệ. Khu vực này sẽ cần thêm 143.800 việc làm cho tới năm 2020 với mức tăng trưởng 27,6%.

Nhà quản trị cơ sở dữ liệu

Các nhà quản trị cơ sở dữ liệu có thể làm việc trong một loạt các khu vực rộng lớn, từ khu vực công tới các doanh nghiệp tư nhân. Bạn có thể làm việc cho một công ty lớn hoặc tự mình làm việc với tư cách nhà tư vấn.

Theo thống kê của Cục Thống kê lao động Mỹ, việc làm trong lĩnh vực này sẽ tăng trưởng 30,6% và cung cấp thêm khoảng 33.900 công việc về quản trị cơ sở dữ liệu cho tới năm 2020.

Nhà phát triển website

Môi trường làm việc cho các nhà phát triển website rất đa dạng, từ các tập đoàn lớn, các dự án của chính phủ cho tới các doanh nghiệp nhỏ đều cần có trang web riêng. Những người làm trong lĩnh vực này có thể là nhân viên toàn thời gian, tư vấn bán thời gian hoặc làm việc trên cơ sở hợp đồng dịch vụ.

Cục Thống kê lao động dự báo mức tăng trưởng 21,7% cho các nhà phát triển website từ nay đến năm 2020. Trong khoảng thời gian đó, sẽ có khoảng khoảng 65.700 việc làm được tạo ra.

Nhà phân tích hệ thống máy tính

Những người có thể phân tích các hoạt động bên trong và phần cứng máy tính dễ dàng như các nhà khoa học làm mẫu vật xét nghiệm sẽ trở thành các nhà phân tích hệ thống máy tính giỏi. Đây là ngành nghề được cho xếp vào danh sách triển vọng trong năm nay.

Cục Thống kê lao động dự báo mức tăng trưởng 22,1% việc làm đối với các nhà phân tích hệ thống máy tính từ giữa năm 2010 đến năm 2020, trong khoảng thời gian đó, sẽ có tới 120.400 việc làm sẽ được tung ra trong thị trường lao động.

Lập trình viên máy tính

Kiên nhẫn, giàu sức chịu đựng và có sự hiểu biết rộng rãi về cách thức giúp cho các chức năng của máy tính hoạt động hiệu quả nhất là những yêu cầu trong lập trình máy tính. Những chuyên gia am hiểu công nghệ có thể viết lại, sửa lỗi, bảo trì, thử nghiệm các phần mềm và chương trình cần thiết cho chức năng chính của máy tính.

Với mức tăng trưởng12% từ giữa năm 2010 đến năm 2020, thị trường lao động sẽ bổ sung thêm khoảng 43.700 việc làm trong lĩnh vực lập trình máy tính.

theo Cafebiz

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết Website Khoa CNTT của Trường Quang Trung?

Search Engine.

Bạn bè giới thiệu.

Liên kết từ website của trường.

Từ tờ rơi giới thiệu nghề CNTT.

Từ nguồn khác.

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG