02:26 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 10

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1426

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 443538

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Tiết kiệm nhiều tiền nhờ bỏ điện thoại 400 nghìn mua iPhone

Thứ sáu - 14/12/2012 08:04
Tôi không phải mua báo, giảm được biên chế nhân viên, nắm bắt được thế giới chỉ trong lòng bàn tay khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh.

Trước đây, tôi xài chiếc điện thoại 400 nghìn đồng chỉ có chức năng nghe và nói. Trong công việc tôi có nhiều nhân viên, người hưởng mức lương thấp nhất là 4 triệu đồng. Khi tôi muốn đọc báo thì tôi mua 5-7 ngàn đồng/tờ. Tôi làm cái gì cũng bị phụ thuộc, và mọi chi phí cho sự phụ thuộc không dưới 30 triệu/tháng.

Trong một lần thay vì phải chi cho một hợp đồng 36 triệu, tôi đã ngừng hợp đồng đó và tự thưởng cho mình được quyền tiêu hết số tiền này vì quyết định thông minh của mình. Tôi dùng số tiền đó để mua chiếc iPhone 5.

Kết quả thật bất ngờ. Tôi đã tiết kiệm được rất nhiều tiền/tháng do không phải mua báo, giảm được biên chế nhân viên, nắm bắt được thế giới chỉ trong lòng bàn tay khi sở hữu chiếc iPhone.

Lúc này tôi thật sự mới hiểu tại sao nước Mỹ họ giàu. Bởi từ nước Mỹ xa xôi họ chăm sóc khách hàng (là tôi) như họ đang ở bên cạnh. Qua đó tôi cũng học được của họ nhiều điều như cách quản lý, kinh doanh, minh bạch trong công việc.

Nhiều bạn chê những người sử dụng điện thoại thông minh là hoang phí, là chạy theo thời trang. Vậy có khác gì bạn lại lặp lại lối mòn chê ai đó ăn bữa cơm ở nhà hàng vài triệu trong khi bao nhiêu con người cháo không có mà húp? Một sự so sánh khập khiễng.

Xã hội có đầy đủ mọi thành phần, ai giàu không tiết kiệm sẽ trở thành nghèo. Ai nghèo chịu khó học tập, làm việc, lao động chăm chỉ, mưa dầm thấm lâu sẽ trở nên khá giả, giàu có. Chính vì vậy, theo tôi nghĩ mọi so sánh đều khập khiễng, hãy bằng lòng với điều mình đang có.

Theo vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết Website Khoa CNTT của Trường Quang Trung?

Search Engine.

Bạn bè giới thiệu.

Liên kết từ website của trường.

Từ tờ rơi giới thiệu nghề CNTT.

Từ nguồn khác.

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG