20:51 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 99

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1419

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 441850

Trang nhất » Tin Tức » Tủ sách của bạn

5 điều mà Jobs chia sẻ để thành công

Thứ năm - 13/10/2011 13:41
5 điều mà Jobs chia sẻ để thành công

5 điều mà Jobs chia sẻ để thành công

Đây là 5 điều mà Jobs đã chia sẻ để thành công với những ý tưởng điên rồ nhưng tuyệt vời nhất , bài học vàng để giúp cho sự nghiệp và cuộc sống tốt đẹp hơn. "Tôi nghĩ rằng chỉ cần mang đến niềm hạnh phúc trong mỗi sản phẩm khách hàng của chúng tôi sẽ thực sự thích những sản phẩm này. Và chúng tôi luôn cố gắng để làm tốt hơn. " - Steve Jobs
Những thành tích của Jobs đã định hình một thế hệ và thay đổi cả thế giới.Ông là đồng sáng lập của công ty chỉ có trong cổ tích, mà chúng ta đã biết là công ty máy tính Apple. Với tầm nhìn của mình, ông đã buộc những công ty phần mềm và phần cứng đã phải tự khẳng định mình bằng những cải cách. Ông tạo ra những trào lưu để cả thế giới công nghệ phải chạy đua.
 
Người đàn ông này với năng lượng vô biên và uy tín cũng là một người khéo léo sử dụng giới truyền thông nhằm quảng cáo thổi phồng, cường điệu.
 
1. Steve Jobs cho biết: "Đổi mới suy nghĩ của cả ông chủ và những nhân viên."
 
Cải tiến không có giới hạn. Cái giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn. Đó là thời gian để bạn có thể bắt đầu suy nghĩ thoát ra ngoài những suy nghĩ đã bị đóng khung. Nếu bạn đang tham gia trong một ngành công nghiệp đang phát triển, suy nghĩ là cách để trở nên hiệu quả hơn, nhiều khách hàng thân thiện và dễ dàng hơn trong làm kinh doanh. Nếu bạn đang tham gia vào một ngành công nghiệp thu hẹp – cải tiến là lối thoát duy nhất trước khi bạn trở nên lỗi thời, mất việc làm, hoặc phá sản. Và hãy nhớ rằng sự trì hoãn không bao giờ là một phương án lựa chọn trong kinh doanh. Hãy bắt đầu đổi mới ngay bây giờ!
 
2. Steve Jobs cho biết: "Hãy tự đo chất lượng của mình. Cần kiên trì để trở nên xuất sắc"
 
Không có con đường tắt để đi đến xuất sắc. Bạn cần cam kết rằng bạn sẽ xuất sắc. Hãy sử dụng tài năng, khả năng và những kỹ năng một cách tốt nhất để có thể và đi trước người khác bằng con đường ngắn nhất. Tự đặt mức sống theo một tiêu chuẩn cao hơn và chú ý đến những chi tiết mà thực sự làm nên sự khác biệt. Xuất sắc là không khó khăn - chỉ đơn giản là quyết định ngay bây giờ để tạo đà cho nó đi lên tốt nhất có thể - và bạn sẽ ngạc nhiên với những gì cuộc sống mang đến cho bạn trong tương lai.
 
3. Steve Jobs cho biết: "Cách duy nhất để làm công việc tuyệt vời là yêu những gì bạn làm. Nếu bạn không tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Nếu vẫn không thấy nó thì với cả trái tim và tình yêu công việc cuối cùng bạn cũng sẽ tìm thấy nó."
 
Tôi đã có đến bốn từ: "Hãy làm những gì bạn yêu thích." Tìm ra một nghề nghiệp mạng lại cho bạn một cảm giác thoải mái, ý nghĩa và sự hài lòng trong cuộc sống. Bạn phải ý thức về mục đích và mong muốn phấn đấu hướng tới một mục tiêu mang lại ý nghĩa cuộc sống. Nó không chỉ góp phần vào sức khỏe và tuổi thọ mà còn làm cho bạn cảm thấy tốt hơn trong thời điểm khó khăn. “Bạn muốn nhảy ra khỏi giường vào buổi sáng thứ hai của một tuần làm việc? Nếu câu trả lời là "không" vậy hãy tiếp tục tìm kiếm, bạn sẽ biết khi nào bạn tìm thấy nó.
 

 
4. Steve Jobs cho biết: "Bạn biết đấy, chúng tôi không phát chăn nuôi những thực phẩm chúng ta ăn. Chúng tôi mặc quần áo của người khác làm cho. Chúng tôi nói một ngôn ngữ mà người khác phát triển. Chúng tôi sử dụng môn toán học mà người khác nghiên cứu ... Tôi nghĩ là, chúng tôi cần liên tục làm điều gì đó, phải thật ngây ngất tuyệt vời để tạo ra một cái gì đó đem trả nó trở lại cho xã hội và đóng góp vào kinh nghiệm và kiến thức của nhân loài. "

Cần sống một cách đạo đức chịu trách nhiệm. Cố gắng làm một sự khác biệt trong thế giới này và đóng góp nó tốt hơn. Bạn sẽ tìm thấy nó mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của bạn và đó là phương thuốc tuyệt vời đánh tan sự nhàm chán. Luôn luôn làm việc. Và nói chuyện với những người khác về những gì bạn đang làm.
 
5. Steve Jobs cho biết: "Có một từ trong Phật giáo, con người cần là chữ tâm" thật tuyệt vời chữ tâm là cái con người cần có trước tiên. "
 
Hãy tự khởi đầu suy nghĩ từ chữ tâm, bắt đầu mọi tư duy như một đứa trẻ mới mọi thứ xung quang, tò mò, tự hỏi và tìm câu trả lời, đó là cách mà người ta thành công trong những sự sáng tạo.

Nguồn tin: Saga

Từ khóa: Kỹ năng mềm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Tại sao bạn lại chọn nghề CNTT?

Vì dễ kiếm việc làm.

Vì có cơ hội được lương cao.

Vì yêu thích công nghệ.

Tất cả các ý kiến trên

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG