18:49 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Tư vấn trực tuyến

 Mr Tân
 Miss An
  Mr Quân


Hotline:  098 219 6019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 61

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1037

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 441468

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Nhiều đổi mới trong kỳ thi đại học, cao đẳng

Chiều 9.1, Bộ GD-ĐT đã tổ chức họp báo công bố về việc đổi mới trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm nay. Theo đó, sẽ có nhiều quy định được xem xét, sửa đổi trong quy chế tuyển sinh năm nay.

Sinh viên “choáng váng” vì quy định mới của Bộ GDĐT

Từ ngày 7.2.2013, quy định mới về đào tạo liên thông trình độ CĐ, ĐH vừa được Bộ GDĐT công bố sẽ có hiệu lực.

Lại thay mẫu bằng tốt nghiệp CĐ và TCCN mới

Đầu tháng 12-2012, Bộ GD-ĐT ban hành thông tư thay mẫu bằng tốt nghiệp cao đẳng (CĐ) và trung cấp chuyên nghiệp (TCCN). Nhiều trường quá bất ngờ vì trong 3 năm học, bộ thay mẫu bằng đến 2 lần.

Tiết kiệm nhiều tiền nhờ bỏ điện thoại 400 nghìn mua iPhone

Tôi không phải mua báo, giảm được biên chế nhân viên, nắm bắt được thế giới chỉ trong lòng bàn tay khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh.

Diễn đàn SEO số 1 VN: Nói Facebook khóa Fanpage hợp lý là không hợp lý

Thứ ba 11/12/2012 07:31 (GDVN) - Sau bài: “CEO Vinalink: "Facebook khóa một số Fanpage là hợp lý"được đăng tải, anh L - hiện đang là admin của Diễn đàn Seo số 1 Việt nam đồng thời cũng đang là admin của rất nhiều các Fanpage lớn đã gửi ý kiến phản hồi đến tòa soạn và cho rằng, lý giải của ông Hà Anh Tuấn – Ceo Vinalink còn nhiều chỗ chưa hợp lí.

Học sinh tại TP.HCM sẽ được nghỉ Tết nguyên đán từ ngày 4 đến hết 15/2/2013.

Đây là thông tin được quy định trong kế hoạch năm học 2012-2013 vừa được Sở GD-ĐT TP.HCM ban hành.

Gmail cho phép đính kèm tập tin dung lượng đến 10 GB từ Google Drive

Một tin vui với người dùng các dịch vụ của Google, gã khổng lồ trên lĩnh vực Internet này vừa thông báo sẽ cho phép gởi kèm Gmail tập tin có dung lượng đến 10 GB thông qua dịch vụ lưu trữ Drive.

Doanh nghiệp chê đại học Việt Nam mắc... "bệnh hàm lâm"

Với tâm lý sính bằng cấp, người học cũng như người dạy hiện nay vẫn đang quá chú trọng đến kiến thức hàn lâm thay vì ứng dụng. Trong khi đó, mục tiêu của giáo dục đại học là đến năm 2020 ít nhất 70% sinh viên được đào tạo theo định hướng thực hành.

Dùng máy tính vào ban đêm làm tăng nguy cơ bị trầm cảm

Những người sử dụng máy tính vào ban đêm - dù để làm việc hoặc giải trí - cũng có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn so với người bình thường.

Thúc đẩy kết nối kinh doanh và hợp tác CNTT-TT Việt – Hàn

Thúc đẩy kết nối kinh doanh và hợp tác CNTT-TT Việt – Hàn

Hội nghị Hợp tác CNTT-TT Việt Nam – Hàn Quốc và Diễn đàn Kinh doanh CNTT-TT Việt Nam – Hàn Quốc diễn ra hôm nay, 21/11/2012, sẽ chia sẻ nhiều đề xuất nhằm tăng cường hiệu quả hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực CNTT-TT.

Thâm nhập lò mổ heo chết

TT - Hãy coi chừng khi ăn thịt heo quay vì rất có thể xuất xứ từ những lò mổ lậu, chuyên mua và buôn bán heo chết bệnh.

Amip ăn não người bị nghi giết chết một em bé

Mẫu bệnh phẩm lấy từ bệnh nhi chết do ápxe não tại TP HCM vừa cho kết quả dương tính với Naegleria fowleri - loại amip ăn não người. Bác sĩ đang chờ các kết quả xét nghiệm khác trước khi kết luận "bé tử vong vì amip ăn não người'. >'Amip ăn não người' cướp mạng sống một thanh niên/ 'Amip ăn não người' khó tồn tại trong hồ bơi và rau sống

Bí mật công nghệ làm nhang tẩm chất độc

(VTC News) - Loạt bài điều tra công phu của phóng viên VTC News về quy trình làm nhang (hương) tẩm hóa chất rất độc, có thể gây mù mắt, để nhang cháy cong, đẹp.

Gặp thần đồng CNTT của Việt Nam

TTO - Chỉ mới học lớp 5, Nguyễn Dương Kim Hảo, học sinh trường Tiểu học Chi Lăng, Q.Tân Bình, TP.HCM, đã say mê với mạch điện và các ngôn ngữ lập trình.

Thí sinh mất cơ hội vì trường xét tuyển sớm

Một số trường đưa ra những quy định về xét tuyển nguyện vọng gây bất lợi cho thí sinh (TS).

Những nghề 'hot' ở lĩnh vực công nghệ tại Mỹ năm 2012

Ngày nay, mọi thứ đều được sử dụng, chia sẻ bằng cách sử dụng công nghệ, từ vụ bê bối chính trị hay cơn sốt thời trang mới nhất cho đến những bài hát được tải về nhiều nhất trên iTunes.

Thí sinh thận trọng với lời mời 'Nhập học'

Nhiều thí sinh vùng nông thôn thi ĐH không đạt điểm sàn nhưng thí sinh vẫn nhận được giấy báo nhập học của hàng loạt trường khác nhau. Kèm theo đó là những lời giới thiệu “có cánh” của các trường.

Tuyển sinh ĐH, CĐ 2012: Xu hướng thí sinh chọn trường gần nhà

Ngày 12-5, 30 sở GD-ĐT các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và phía Nam đã chính thức bàn giao hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) tuyển sinh ĐH, CĐ 2012 cho các trường ĐH, CĐ.

Tầm quan trọng của công nghệ thông tin

Như chúng ta đã biết, công nghệ thông tin đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ, sức lan truyền rất nhanh trong việc giao nhận thông tin vì nhu cầu của con người nên công nghệ thông tin được xem là phần không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày. Điều đó đã chứng minh thông qua bài báo dưới đây.

Vai trò của thương mại điện tử đối với doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

Vai trò của thương mại điện tử đối với doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

Có thể nói rằng thế kỷ 21 đã và đang chứng kiến sự phát triển tột bậc trong ngành Công nghệ thông tin. Công nghệ thông tin đã và đang thay đổi thế giới (người ta nói nhiều đến thế giới “phẳng” hơn) cũng như tạo nên một cuộc cách mạng thực sự trong mọi lĩnh vực của khoa học và đời sống.


Các tin khác

1, 2  Trang sau 

Giới thiệu

Giới thiệu khoa Công nghệ thông tin

Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) của Trường Trung cấp Quang Trung  được thành lập  theo quyết định số 15/09/QĐHT-QTCo ngày 02/03/2009 của Trường TC Quang Trung. Khoa CNTT tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng CNTT vào hoạt động của Trường, nghiên cứu và cải tiến chương trình và phương...

Thăm dò ý kiến

Tại sao bạn lại chọn nghề CNTT?

Vì dễ kiếm việc làm.

Vì có cơ hội được lương cao.

Vì yêu thích công nghệ.

Tất cả các ý kiến trên

Doanh nghiệp đồng hành

Indigo Technology Systems
Lactien JSC
Công ty CP CNTT SAO THIÊN VƯƠNG